Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

căn biết thự trắng đẹp sang trọng nhìn là mê

Căn biệt thự trắng của gia đình anh Phú nằm yên xem thêm tĩnh trong khu đô thị Bắc An Khánh, được chăm chút tỉ mỉ là chốn đi về đầy ấm cúng của cả gia đình.
Bài trí sáng tạo và cuốn hút cho căn hộ hơn 14m2
dòng cây dễ trồng làm cho người bận rộn cũng thích mê
một số để ý quan trọng để  sân thượng rau xanh quanh năm
Nội thất gấp gọn tuyệt vời cho diện tích nhỏ
Kinh nghiệm trồng hồng cho người mới bắt đầu
Khác  các căn biệt thự quanh đó, gia đình nhà ngoại hình nội thất ở Hà Nội quyết định giữ nguyên cấu trúc vốn với trong ngoại hình căn nhà, không phá dỡ hay sửa sang đa dạng để nới rộng không gian mà chỉ tập trung vào phần nội thất bên trong.
 tổng khoảng trống khoảng 330m2, ngôi nhà là chốn đi về sau những bộn bề cuộc sống của gia đình bốn người.
Vì chủ nhân của ngôi nhà rất yêu cây cối, bắt buộc ngay từ cổng vào, hương hoa hồng leo và khung cảnh buộc phải thơ của khu vườn xanh mát làm cho con người ta dễ dàng quên đi các ồn ã của cuộc sống bên cạnh kia.
Lối vào nhà được thiết kế 1 kệ tủ dài để khách giới hạn chân, cất đồ.
Thăm biệt thự trắng  đậm dấu ấn cá nhân của nhà kiểu dáng nội thất
Anh Phú cho biết, từng cái tủ cất đồ trong nhà đều do 1 tay anh vẽ bắt xem thêm buộc và đặt thợ bề ngoài theo đúng bản vẽ. nên mất khoảng 1 năm, ngôi nhà mới hoàn thành phần trang trí nội thất bên trong.
Bước chân vào nhà, ấn tượng thứ nhất mà bất kỳ vị khách nào cũng cảm nhận được là sự xuất hiện của hoa sen trong từng chi tiết nhỏ. Gia chủ tiết lộ: 'Bởi vợ mình tên Liên cần các món đồ nội thất hoa sen được tiêu dùng khắp nơi,  ẩn ý sự hiện hữu của người vợ trong tổ ấm của gia đình như một đóa hoa tỏa hương thơm ngát và giữ lửa cho ngôi nhà'.
Phòng khách rộng 20m2 là khoảng trống sinh hoạt chung của cả nhà, cũng là nơi tiếp khách bắt buộc được gia chủ chau chuốt hơn những phòng chức năng khác.
Thăm biệt thự trắng sở hữu đậm dấu ấn cá nhân của nhà kiểu dáng nội thất
Mới nhìn qua, người ngoại đạo chỉ nhận thấy với nét gì phá bí quyết bởi nội thất ko sở hữu sự tương đồng, nhưng lại vô cùng kết hợp, thống nhất trong căn phòng này.
Theo chia sẻ của chủ nhà, nội thất trong phòng khách thể hiện sự tự do, phóng khoáng, đúng như sở thích cá nhân của anh. mang thể chúng không giống nhau, như cuộc đời con người vốn ko ai giống ai, nhưng sở hữu thể đứng bên nhau, bổ sung cho nhau và khiến tôn lên giá trị của nhau. Cũng bởi vậy, trong thể tích rộng 20m2 của căn phòng, cộng mang ánh sáng chan hòa của thiên nhiên xanh mát ko kể xem thêm kia, bạn sẽ cảm thấy sắp gũi, thân thuộc và ấm cúng.
Thăm biệt thự trắng  đậm dấu ấn cá nhân của nhà bề ngoài nội thất
Thăm biệt thự trắng sở hữu đậm dấu ấn cá nhân của nhà ngoại hình nội thất
Phòng khách không chỉ ghi đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ, mà còn làm phổ biến vị khách cần trầm trồ bởi nét độc đáo riêng có: Cửa kính phòng khách được làm cho từ dòng kính trắng trong suốt, mùa đông  thể đóng lại, kéo mành che, mùa hè mở rộng kéo mành là thiên nhiên bên ngoài ko còn bất kỳ khoảng bí quyết nào sở hữu căn phòng. Chẳng khác nào bạn đang ngồi giữa một 'căn chòi' không tính ao cá nhỏ để thưởng ngoạn thú đồng quê thanh bình, tao nhã.
Khoảng sân nhỏ được tận dụng khiến bể cá cảnh là nơi gia chủ thư giãn mỗi khi cảm thấy mệt mỏi hay tậu kiếm cảm hứng trong công việc.
Thăm biệt thự trắng với đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế nội thất
Anh thường vớt lá úa trong bể cá hoặc cho cá ăn lúc rảnh rỗi.
Biệt thự trắng  bắt mắt truyền thống của họa sĩ
Chị Liên, vợ anh Phú là người yêu hoa cỏ nên trồng được vườn hồng bốn mùa hoa nở. Chị cũng thường cắt hoa ko kể vườn vào cắm mỗi khi nhà mang khách hoặc những dịp đặc trưng của gia đình.
Biệt thự trắng  bắt mắt truyền thống của họa sĩ
Khắp nơi trong nhà là những bức họa do chính tay anh sáng tác. Trong phòng khách của gia đình, anh treo bức họa vẽ hai con hồi 5 tuổi. Đây cũng là hai bức tranh ham mê của cả nhà.
Thăm biệt thự trắng mang đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế nội thất
Tiếp nối mang không gian phòng khách là khu vực phòng giải trí và phòng ăn.
Thăm biệt thự trắng với đậm dấu ấn cá nhân của nhà ngoại hình nội thất
Phòng giải trí mẫu mã đơn thuần mang chiếc đàn piano, kệ sách, bức tranh hoa dòng đơn...
Thăm biệt thự trắng  đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế nội thất
...Và một vài vật trang trí nhỏ xinh trong bộ sưu tập của những thành viên trong gia đình.
Giữa những phòng chức năng ko sở hữu vách ngăn, giúp không gian trong nhà rộng thoáng hơn hầu hết.
Bộ bàn ghế ăn làm bằng gỗ, mang bề ngoài đơn thuần giúp dung tích phòng ăn với phần giản dị, nhưng lại tạo nên cảm giác thân mật, ấm áp.
xung quanh phòng ăn là nhà bếp. Căn bếp của gia đình giản dị mang những loại tủ chứa đồ vuông vắn, đồng nhất mẫu mã mang toàn bộ dòng tủ khác trong nhà.
Căn phòng nhỏ nơi làm cho việc của anh Phú là cả 1 không gian nghệ thuật, tuy  phần bừa bộn nhưng đây chính là nơi anh hòa mình vào công việc, cũng là nơi sản sinh ra những tác phẩm hội họa rộng rãi tâm huyết.
Khoảng sân không tính làm bể cá cũng được gia chủ tận dụng để tổ chức những bữa tiệc bên cạnh trời, tụ tập ăn uống, thưởng trà cộng bạn bè. Bên trên vợ chủ nhà cũng mẫu mã giàn hồng leo để làm mát khoảng trống.
Thăm biệt thự trắng  đậm dấu ấn cá nhân của nhà bề ngoài nội thất
Khoảng dung tích vườn và sân trước rộng chưa tới 100m2 được gia chủ cải tạo thành vườn hoa trồng các mẫu cây và hoa ham mê.
Xem thêm: Vườn hoa nhà anh Phú, chị Liên
Thăm biệt thự trắng  đậm dấu ấn cá nhân của nhà kiểu dáng nội thất
Vườn của gia đình trồng chủ yếu các giống loại hoa hồng nội.
Thăm biệt thự trắng  đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế nội thất
Anh Phú cũng chia sẻ thêm, ngôi nhà là chốn đi về bình dị, cũng là nơi chứa đựng rộng rãi kỷ niệm của anh và gia đình. Thời gian rảnh rỗi, bạn bè của hai vợ chồng thường lui đến, mở 1 bản nhạc đồng quê, thêm bàn trà nóng giữa vườn là sở hữu thể hàn huyên tâm sự cả ngày ko biết chán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét