Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chuyện tình 6 năm chủ yếu là yêu xa vẫn ngọt như mía lùi của cặp đôi "Týt - Kẹo"

từ những ngày tháng tình ái học sinh thuần khiết đưa đón nhau trên mẫu xe đạp cho tới khi trưởng thành họ vẫn viết nên được cái kết đẹp cho chuyện tình 6 năm của mình.

  • Chuyện chồng đẹp trai quyết vượt rào cản cưới vợ câm vì 100 tô hủ tiếu gõ đầy ắp nghĩa tình
  • Chuyện tình ngọt ngào trên đất Mỹ và dòng bàn điểm trang tự kiểu dáng trứ danh "soái ca" dành tặng bạn gái
  • "Tìm bạn gái cho chồng": Câu chuyện tình ái của cô gái với khối u não làm cho bạn khóc rưng rức

Nàng - mang biệt danh Kẹo vì người bé như chiếc kẹo. Chàng - hay được gọi là Týt bởi đôi mắt cười híp mí "chẳng thấy biên cương ở đâu" mỗi khi gặp chuyện vui. Týt và Kẹo - chuyện tìnhngọt như mía lùi dài hơn 6 năm cuối cùng đã có 1 chiếc kết đẹp nhờ sự thấu hiểu và san sẻ của cả 2.

ảnh cưới
Nhung - Hải đã quen được bạn bè gọi sở hữu biệt danh "cặp đôi Týt Kẹo".

Văn Hải và nai lưng Nhung quen nhau từ những năm đầu cấp 3, vào cái thời mà bạn trẻ chẳng ai xa lạ mang blog 360 thay vì sự phổ biến của các cái hình mạng phố hội như ngày nay. Giống như 1 cái duyên thú vị, chỉ vì ấn tượng mang 1 bức ảnh của Nhung trên blog mà Hải đã mạnh bạo nhắn tin xin kết giao có cô nàng, bất chấp việc họ chẳng phải quen biết nhau ngoài đời. Thế rồi, từ Đó một tình bạn đặc thù khởi đầu. Mỗi ngày, hai người đều giữ thói quen nói chuyện và trêu nhau nhưng khi vô tình chạm trán nhau ở trường thì lại "phũ phàng" quay đi giống như chẳng quen biết hay chẳng hề mang chuyện gì xảy ra cả. Thay vào chậm tiến độ, Nhung và Hải chỉ lẳng yên ổn đứng trong khoảng xa và cười sở hữu nhau. Cứ như vậy, 1 chuyện tình học trò tinh khiết và ngây thơ dần nảy nở.

Cho đến 3 - 4 tháng sau, cặp đôi mới nhìn thấy tình cảm thực sự của mình mà chẳng cần tới bất cứ một lời tỏ tình nào cả. Dẫu vậy, sở hữu cộng quyết tâm sẽ ôn thi thật tốt cho chặng tuyến đường dài gần đến, Nhung - Hải sát cánh bên nhau sẽ thi đỗ Đại học. "Có lẽ vì thế mà kỷ niệm bọn mình nhớ nhất trong suốt chuỗi ngày học trò Đó là các hôm cùng nhau đạp xe đi học, đi học thêm hay thậm chí là cộng "hóng hớt" mỗi lúc trốn học nữa. Nhà bạn đó gần trường nhưng hôm nào cũng vậy, dù trời nắng hay mưa cũng đạp xe ngược tuyến phố để đón đưa mình đi học cộng. Chính do vậy mà cho cho tới hiện tại, mỗi lúc ra đường trông thấy đôi tuổi teen nào đạp xe chở nhau là mình lại tự cười một mình", Nhung kể.

ảnh cưới
Đôi mắt tít là "đặc điểm nhận dạng" của Hải.

Sau lúc rẻ nghiệp, 2 người đều đeo đuổi các tuyển lựa và đam mê riêng. thời kì này cũng là chuỗi ngày tương đối cạnh tranh và rộng rãi thử thách bởi vì đặc biệt lĩnh vực học của 2 người mà thời kì ở bên nhau cũng dần ít đi. Ngày còn đi học, gặp nhau ít đành rằng. Sau này về nhà đi làm, mà với khi cả tuần cũng không gặp được 1 lần, dù rằng 2 nhà chỉ cách nhau vẻn vẹn 1 cây số. Nhưng chính trong sự bận rộn, Nhung - Hải lại càng biết cảm thông phổ quát hơn đến đối phương và trông thấy rằng ái tình mình dành cho nhau quá lớn. "Dù đã với khi, hai đứa đã thử kiếm tìm tình ái mới nhưng không thành vì đã hiểu nhau quá rồi. Sau bao nhiêu ngày xa nhau mà tới lúc gặp lại vẫn gọi nhau bình thường như chơi mang chuyện gì xảy ra vậy", cặp đôi 9X cho biết.

trong khoảng ái tình cho đến hôn nhân là cả một quãng đường dài hắc búa, nhưng may mắn là khi quyết định sẽ gắn kết mang nhau bằng 1 đám cưới, Nhung và Hải đều nhận được sự ủng hộ của gia đình 2 bên. Cặp đôi đến trong khoảng Bắc Ninh sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 8/11 tới đây. "Để xác định đến được bên nhau, hai đứa cùng phải ổn định công việc cũng như cuộc sống, thêm nữa là cảm thấy mình đủ chững chàng để tiến tới hôn nhân. mang riêng mình, ái tình thuần tuý là sự nhẫn nhịn và chỉ 1 trong 2 người biết phải nhẫn nhịn nhau lúc cần yếu thì mới có thể ở bên nhau lâu tới tương tự. gần như thì bạn đó hay dường mình đa dạng hơn", Nhung tâm sự.

ảnh cưới
ảnh cưới
ảnh cưới
Bộ ảnh cưới của Nhung - Hải được thực hiện ở Phan Rang.
ảnh cưới
ảnh cưới
ảnh cưới
ảnh cưới
ảnh cưới
ảnh cưới
ảnh cưới
ảnh cưới
phong cách chủ đạo là sự tự nhiên và khoáng đạt trong từng sườn hình.
ảnh cưới
ảnh cưới
ảnh cưới
Trong chậm triển khai, ấn tượng là các góc ảnh thực hiện sở hữu thác nước.
ảnh cưới
ảnh cưới
ảnh cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét