Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Sở hữu thỏi son E.L.F mà không biết "bí mật" này thì quá phí!

Bấy lâu nay, chúng ta đã dùng cây son bình dân E.L.F Moisturizing Lipstick quen thuộc này mà chẳng hay biết rằng chúng có công dụng “2 trong 1”.

  • Chọn son đỏ phải chọn màu đúng sắc độ da mới đẹp
  • Đúng là càng ngắm càng thấy phái đẹp không thể sống thiếu... son môi
  • các công dụng làm cho đẹp "ngoại đạo" của son dưỡng môi không phải nàng nào cũng biết


nếu như bạn là một giáo đồ của thế giới mĩ phẩm đầy quyến rũ và mê hoặc, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào ko biết đến nhãn hàng son drugstore lừng danh E.L.F cùng có cây son E.L.F Moisturizing Lipstick từng một thời nổi đình nổi đám khắp mọi trang mạng, diễn đàn hay blog khiến đẹp khác nhau. ngoài mặt son vuông vắn, màu vỏ đen đẳng cấp, công thức dưỡng ẩm tuyệt hảo cùng mang bảng màu son thời thượng ko kém cạnh bất cứ loại sản phẩm son cao cấp nào… là các nguyên tố khiến cây son $3 (tương đương khoảng 66.000 VNĐ) này chiếm trọn thiện cảm của ko ít quý cô. Thế nhưng, bạn có biết rằng bên cạnh các yếu tố lý tưởng chậm tiến độ, cây son bình dân này còn cất giấu 1 điều bí hiểm mà bấy bấy lâu chúng ta chẳng hay quan tâm. Và điều bí hiểm này nằm ở chính phần đáy nhựa trong suốt của cái son.

son môi
son môi

Bạn đã bao giờ để ý rằng phần màu ở đáy nhựa của loại son này lại hết sức xác thực sở hữu màu son chính? ngừng thi côngĐây là bởi phần màu ở đáy nhựa cái son chính là 1 phần son dưỡng mà các các kiến trúc sư, thông minh của thương hiệu E.L.F đã đựng giấu và gửi gắm, nhằm đem đến sắc màu thật nhất để các bạn dễ dàng tuyển lựa son. Phần son dưỡng ở phía đáy son cũng cộng chung một công thức sở hữu phần son chính, thậm chí chúng còn mang chung 1 mùi hương vanilla vô cùng ngọt ngào.

son môi

son môi

một account tên @spoopykitten trên trang mạng Twitter mang hơn 30.000 người theo dõi là người đi đầu khám phá ra điều bí ẩn này của cây son thân thuộc. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh về phần đáy son E.L.F kèm theo hình ảnh swatch phần son dưới đáy, bài biết của cô nàng đã tức thời được retweet 1600 lần và được 3400 người like. mang thể nhận thấy rằng, đông đảo người sử dụng sản phẩm này thường quên mất phổ thông tới chi tiết này trước đây. Chi tiết này còn bí ẩn tới mức, nếu như bạn kiếm tìm thông báo đáy son này trên trang chủ của E.L.F, phần nhiều các gì bạn nhận được sẽ chỉ là Con số 0 tròn trặn.

son môi

không những thế, chi tiết đặc thù này của cây son chỉ xuất hiện ở phiên bản nhựa mới nhất chứ ko xuất hiện ở phiên bản vỏ kim khí cũ hơn. không chỉ vậy, cũng tương đối khó khăn để sở hữu thể cậy đáy son nhựa vì kết cấu phần đáy son vô cùng kiên cố. Thế nhưng nếu “mở khóa” thành công, phần đáy son được Phân tích là sẽ dễ mở hơn cho các lần dùng tiếp theo. sở hữu thể đề cập, khám phá “vĩ đại” này đã củng cố thêm vị trí của cây son bình dân, ko chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn sở hữu những công năng tiện dụng, phù hợp sở hữu đại hầu hết người dùng.

son môi

son môi

Nguồn: Makeupfu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét