Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Quỳnh Mai một mình một kiểu "nghiện" diện đồ lộ nhược điểm chân to

Việc tăng cân đã khiến cho phom dáng của Quỳnh Mai không được gọn gàng như xưa, nhưng cô nàng không ngại diện những bộ trang phục khoe đùi lớn quá khổ.

  • Giúp nàng thu nhỏ vòng hai và phần hông "quá khổ" sở hữu 3 món đồ thân thuộc
  • 1 mình Quỳnh Mai "cân" cả dàn sao Việt với street style siêu độc tuần này
  • "Cô trò" Lan Khuê và Quỳnh Mai thu hút nhất trong street style tuần này


giả dụ so có dàn người cái chân dài hiện tại thì Quỳnh Mai có kiểu dáng sở hữu thể nhắc là ko đích thực hoàn hảo nhưng cô nàng này lại toát lên khí chất và nét cá tính rất riêng, ko lẫn vào đâu được. Cao 1m7, 1 chiều cao cũng chẳng hề là vượt trội, vóc dáng săn chắc nhưng so với chỉ tiêu, chuẩn mực người chiếc bây giờ thì khác xa: cặp đùi tương đối lớn, hông nở nang, vòng 3 căng tràn và vòng một nóng bỏng, Quỳnh Mai gây ấn tượng bởi sự hấp dẫn đầy hoang dại và phong cách của mình. Chính nhờ sự dị biệt này mà Quỳnh Mai nổi trội hơn hẳn trong giới người chiếc hiện giờ.

bên cạnh đó, từ thời gian vừa qua, tuồng như Quỳnh Mai lại nâng cao cân hơn hồi thi The Face, cô nàng thường xuyên diện đồ để lộ vóc dáng có phần thiếu dong dỏng của mình. Và cũng không ít lần Quỳnh Mai lọt top sao mặc xấu kém duyên khi cứ mê mải khoe dáng trong các thiết kế ngắn cũn cỡn hay hở bạo.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
Váy đen dáng suông vốn dĩ sở hữu khả năng giấu dáng tài tình nhưng Quỳnh Mai lại chọn váy tương đối ngắn khiến nhược điểm chân to lộ rõ mồn 1.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
tham dự buổi casting của NTK Chung Thanh Phong, Quỳnh Mai lại tiếp diễn khoe chân dài với shorts jeans ngắn cũn cỡn. mẫu quần này hình như hợp có những đôi chân thuôn hơn là lớn như "cột đình" thế này.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
Vóc dáng hiện nay của Quỳnh Mai trông to và thô hơn hẳn các người đẹp khác.
Quỳnh Mai một mình một kiểu
Thậm chí khi diện chiếc quần ngắn cũn này, một phần vòng 3 của Quỳnh Mai lộ ra làm mỗi bước đi lại của cô nàng kém duyên đi rất nhiều.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
Đôi chân lớn của Quỳnh Mai cứng cáp sẽ ko hợp với những đôi cao gót mang phần dây thon thả thế này. Cô nàng còn chọn áo sơmi diện giấu quần, khiến bắp đùi càng thêm lớn.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
những đôi sandals đan dây chiến binh mặc dù ko hằn vết lên chân nhưng vẫn tạo cảm giác ko mấy thon thả gọn cho đôi chân cũng như khái quát set đồ của Quỳnh Mai.

Quỳnh Mai một mình một kiểu

Quỳnh Mai một mình một kiểu
Đôi chân lớn của Quỳnh Mai ko hợp lắm mang legging sáng màu. dòng quần còn tạo cảm giác đôi chân của cô nàng ngắn hơn so với thực tại. Nhưng bù lại Quỳnh Mai lại hài hòa layer tương đối chất khi chọn áo khoác đồng điệu cộng quần.

quỳnh mai
Bắp đùi vốn đã khá lớn, thế mà Quỳnh Mai vẫn chuộng các ngoài mặt shorts jeans ngắn cũn cỡn.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
Vì với đôi chân hơi lớn nên luôn có cảm giác chiếu cao của Quỳnh Mai ko mấy vượt trội. Càng diện đồ ngắn, cô nàng càng "phơi bày" nhược điểm này của mình.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
Việc tăng cân đã khiến phom dáng của Quỳnh Mai ko được gọn gàng như xưa. Nhưng cô ko ngại diện những bộ trang phục khoe đùi lớn thô kệch. dù rằng Quỳnh Mai hiện đang là một người chiếc dị biệt có chuẩn bây giờ nhưng thực thụ mà nhắc, vóc dáng và đôi chân lớn của cô nàng đang dần trở thành "quá khổ" ví như ko giảm cân.

ko chỉ để lộ nhược điểm bắp chuối to quá khổ, mà cả vòng hai bắt đầu với dấu hiệu thiếu thuôn gọn do tăng cân cũng lộ rõ mỗi khi Quỳnh Mai diện đồ khoe dáng. Tuy vẫn mang những các con phố cong hút mắt nhưng rõ ràng vòng bụng thiếu thuôn gọn săn chắc làm cho vóc dáng cũng như phong cách của Quỳnh Mai mất đi sự cân đối tối thiểu.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
ví như trước kia, người mến mộ mãn nhãn trước sự nóng bỏng của Quỳnh Mai trong các bộ đồ bơi gợi cảm, thì ngày nay, cô nàng lại để lộ vòng 2 ngấn mỡ khi diện bikini. dù rằng đã khoác thêm áo dáng dài để cân bằng vóc dáng và che đi những phần không mấy dong dỏng gọn, nhưng vòng hai vẫn lộ rõ.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
Trào lưu diện đồ khoe nội y hiện đang được những người đẹp Vbiz PR nồng hậu và Quỳnh Mai cũng không là ngoại lệ. tuy nhiên chính bởi vóc dáng thiếu đi sự thon tối thiểu cộng gu phong cách hơi quái gở, đã khiến cho khái quát kém duyên khôn xiết.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
Vòng 2 nhiều mỡ lộ rõ ngay cả khi Quỳnh mai diện quần jeans và sơmi sơvin nửa vạt.

Quỳnh Mai một mình một kiểu
Diện những mẫu mã áo ren ấp ôm sát có phần cổ V sâu để tôn được lợi thế vòng 1 nóng bỏng nhưng lại lộ vòng eo bánh mì, Quỳnh Mai đã chọn quần cạp cao để che eo nhưng cũng không giúp khái quát hơi hơn là mấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét