Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

5 món nướng ngon lai rai cuối tuần

Bạn mang thể làm 1-2 món đãi Anh chị dịp cuối tuần hoặc khiến cả 5 món nướng ngon này trong một bữa tiệc nướng đầy hương vị và hấp dẫn!

  • Cuối tuần nhấm nháp cánh gà nướng thơm lừng hấp dẫn
  • Món ngon cuối tuần: Gà nướng cay
  • Khoai tây nướng bơ tỏi thơm phức quyến rũ
  • Mực một nắng nướng cay ngon tuyệt cho cuối tuần
1. Sò huyết nướng hành mỡ

Sò huyết nướng thơm lừng có hành lá, thêm chút đậu phộng ăn bùi bùi, xen lẫn với thịt sò huyết rất ngọt. không chỉ sử dụng khiến cho món nhậu ngon mà sò huyết còn rất bồi dưỡng cho Anh chị.
5 món nướng ngon lai rai cuối tuần 1
Bấm vào hình ảnh để tham khảo bí quyết làm món này bạn nhé!
làm cho món này tuy khá mất thời kì ở khâu cọ rửa sò và phết hành mỡ nhưng vị ngon của nó thì rất xứng đáng để bạn bỏ công sức ra đấy! Dịp cuối tuần rảnh rang, bạn đãi Các bạn món sò huyết nướng hành mỡ này nhé!
hai. Gà nướng gia vị

Món ăn này không chỉ thơm ngon mà còn đặc biệt đựng rất ít chất béo với hại cho sức khỏe. Món giết gà này được mình chế biến kèm với ớt ngọt, một loại rau quả với đựng rộng rãi vitamin.
5 món nướng ngon lai rai cuối tuần 2
Bấm vào hình ảnh để tham khảo phương pháp làm món này bạn nhé!
Miếng làm thịt gà thơm, đậm đà hài hòa với ớt giòn mà ngọt, rất phù hợp cho 1 bữa ăn cuối tuần nhẹ nhàng mà ngon miệng lúc bạn không sở hữu phổ biến thời gian chuẩn bị. giả dụ bạn đang ăn kiêng giảm béo, đây là một món nướng ngon bạn không thể bỏ qua.

3. Cá nướng bằng chảoThay vì nướng trong lò dễ khiến cho miếng cá bị khô, bí quyết khiến cá nướng bằng chảo vẫn giữ được độ tươi ngọt của cá. Thêm chút vị béo của bơ, mùi thơm của tỏi và chút chua chua của nước chanh sẽ kích thích vị giác của bạn, làm cho món ăn thật hấp dẫn mà ko ngán chút nào.
5 món nướng ngon lai rai cuối tuần 3
Bấm vào hình ảnh để tham khảo bí quyết làm món này bạn nhé!
Cá hồi phải chăng cho sức khoẻ như phổ biến người đã biết, Anh chị em cũng không lạ sở hữu phổ biến bí quyết chế biến món ăn mang cá hồi. Nhưng tới lui một đôi món rán, nướng cũng khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán. bí quyết khiến cá nướng bằng chảo mang bơ tỏi sẽ là một gợi ý thêm cho bạn khi chế biến sở hữu món cá hồi rất đơn giản, dễ thực hiện và quan trọng là ăn rất ngon.
4. giết xiên nướngphương pháp làm thịt nướng kiểu mới này cũng là một trong những phương pháp nướng giết rất độc đáo của Hàn Quốc. Nó hạn chế sự khô bã các mép giết khi bạn nướng lò. Để đảm bảo giết mổ vẫn thơm ngon như nướng lò hoàn toàn, bạn cần ướp thêm nước xốt giết nướng ngay từ lúc đầu.
5 món nướng ngon lai rai cuối tuần 4
Bấm vào hình ảnh để tham khảo bí quyết khiến món này bạn nhé!
giết nướng cuộn rau không chỉ phong cách mà còn thanh mát, dễ ăn. Miếng giết mổ nướng thơm phức nhờ nướng lò và gia vị tẩm ướp, lại dẻo dai mềm mại như chín hơi nhờ nướng áp chảo, 1 kiểu hài hòa hai phương pháp nướng thịt tương đối tuyệt vời cho bạn!
5. Tôm nướng tỏi
5 món nướng ngon lai rai cuối tuần 5
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách khiến món này bạn nhé!
Chỉ cần vài bước đơn thuần, bạn đã có thể làm món nướng ngon này để đãi khách dịp cuối tuần. Bạn mang thể chuẩn bị sẵn những vật liệu, trước lúc dùng 15 phút cho vào lò và nướng, bạn sẽ với rộng rãi thời gian để tiếp khách và chuẩn bị các món khác mà chẳng hề tất tả trong bếp để chuẩn bị cho bữa tiệc như mọi khi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét