Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Những kiểu váy cưới đẹp nhất

Ngày cưới là ngày trọng đại trong đời của mỗi người, ai cũng muốn mình là cô dâu cuốn hút nhất, lôi kéo và đẳng cấp nhất. Ngày cưới đang tới gần mà bạn vẫn chưa chọn cho mình được kiểu váy cưới nào? Bạn đang lừng chừng ko biết kiểu váy nào sẽ đẹp và hợp có bản thân?
Meohay sẽ mách nhỏ cho bạn những kiểu váy cưới cuốn hút nhất để bạn có thể tuyển lựa một kiểu hợp có mình, cho ngày cưới thêm lộng lẫy và đẳng cấp nhé!

Kiểu váy cưới đuôi cá

Váy cưới đuôi cá luôn là kiểu váy nóng được nhiều bạn gái chọn lọc. điểm tốt của kiểu váy này là giúp cô dâu tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể, cho nên “nhân vật chính” sẽ trở thành vượt trội trong ngày lễ trọng đại nhất của mình. chậm tiến độ là điều bất cứ cô dâu nào cũng mong muốn.
Kiểu váy cưới đuôi cá đặc trưng phù hợp có những cô dâu với chiều cao tuyệt vời cộng vóc dáng thuôn. Kiểu váy cưới cuốn hút nhất này đặc trưng phù hợp với tiệc cưới được diễn ra trong nhà, nhà hàng sở hữu những kiểu tóc búi hoặc tóc tết búi sang trọng. Nhấn nhá chút son môi đỏ là bạn đã có một vẻ ngoài hoàn hảo rồi Đó.
vay cuoi duoi ca
với điểm nổi bật ở eo và độ rủ mềm mại, chiếc váy cưới đuôi cá
đem đến vẻ đẹp duyên dáng cho cô dâu
sở hữu sự phát triển của lĩnh vực phong cách, những đơn vị thiết kế đã cho ra đời những loại váy cưới đuôi cá có những chi tiết, điểm đặc sắc và chất liệu ngày một phổ thông và phong phú.
xu hướng váy cưới đuôi cá trong năm 2014 là sự hài hòa tinh tế giữa chất liệu ren hấp dẫn và voan bay bổng cùng những tuyến phố cắt, xếp ly khéo léo. với các cô dâu có vòng 1 đầy đặn thì váy cưới đuôi cụp ngực là sự chọn lọc xuất sắc. nếu như cô dâu sở hữu vòng một hơi khiêm tốn thì bạn nên chọn lọc váy cưới cổ thuyền. Váy cưới đuôi cá cứng cáp sẽ giúp bạn nhãi nhất trong ngày trọng đại của thế cục mình.

Kiểu váy cưới Sequins

Sequins là chất liệu đặc thù được Các bạn gái ham trong các bữa tiệc bởi nó mang lại 1 vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa và quý phái. Trong phong cách váy cưới, chất liệu này cũng được các nhà thiết kế đặc trưng ưa chuộng. Váy cưới sequins rất phổ biến về kiểu dáng và màu sắc, trong khoảng váy xòe bập bồng tới váy chữ A duyên dáng hay váy đuôi cá quyến rũ. Trong ngừng thi côngĐây, dáng váy đuôi cá được yêu thích hơn cả.
đơn vị thiết kế Lazaro Perez vừa mới đây đã cho ra bộ sưu tập váy cưới sequins và giành được tất cả lời khen ngợi bởi nét đẹp gợi cảm và quyến rũ của những dòng váy mang đến. điểm đặc sắc trong những ngoài mặt của ông còn được bộc lộ ở phổ thông chi tiết đặc thù như nhấn vào phần hông hoặc chân váy. Màu sắc váy cưới Sequins cũng rất rộng rãi như: trắng, trắng ngà hay hồng đào… đều làm cô dâu đẹp mĩ miều và lộng lẫy.
zggjk

chiếc váy cưới sequins cho cô dâu thêm xinh đẹp và lộng lẫy

Kiểu váy cưới hở lưng

ví như lưng bạn khôn cùng gợi cảm thì 1 mẫu váy cưới hở lưng hấp dẫn sẽ là tuyển lựa lý tưởng cho bạn. Gợi cảm mà vẫn rất cao nhã và đẳng cấp là các gì kiểu váy cưới hở lưng đem đến. sở hữu họa tiết hoa dây mềm mại ấp ôm lấy cơ thể cùng phần ngực váy được ngoài mặt theo dáng corset, con đường xẻ ko quá sâu sẽ đảm bảo sự nét duyên dáng và đẳng cấp cho cô dâu trong ngày cưới.
vay cuoi ho lung
Gợi cảm mà vẫn rất thanh tao và đẳng cấp có kiểu váy cưới hở lưng

Kiểu váy cưới Peplum

Kiểu váy cưới đẹp Peplum là một kiểu váy cổ điển mang phần eo được may xòe và phần bó sát phần thân dưới. Kiểu váy cưới này giúp cô dâu tiện dụng che đi phần khuyết điểm của vòng 3 và nhất là giúp bạn trông cao hơn. mang dòng váy cưới này, trông bạn sẽ trở nên vô cùng duyên dáng và lộng lẫy trong ngày cưới của mình.
dggjp
Váy cưới Peplum sang trọng

Kiểu váy cưới vintage

Được mệnh danh là kiểu váy cưới “lãng mạn” cho các cô dâu, váy cưới vintage được đa số cô dâu ham mê bởi cá tính nhẹ nhàng và ngọt ngào mà nó đem đến cho người mặc.
mang sựu lên ngôi ào ạt của hồ hết kiểu váy cưới khác nhau, váy cưới vintage nhẹ nhàng và đắm cộng nàng dâu sánh bước trong ngày hạnh phúc của phái đẹp. vững chắc rằng, bạn sẽ phát triển thành đằm thắm và cuốn hút hơn trong lễ cưới của mình mang kiểu váy ngọt ngào này.
zdfb
Cô dâu phát triển thành xinh đẹp lộng lẫy có váy cưới vintage màu nude và dây lưng đậm

Kiểu váy cưới Hi – low

mang bề ngoài độc đáo bất tương thích của phần chân váy, kiểu váy cưới đẹp này giúp cô dâu khoe trọn đôi chân dài trắng mịn và thuôn gọn của mình. các bạn gái ham sựu năng động, cá tính sẽ rất hợp mang kiểu váy này.
xvvn
Váy cưới Hi – Low hấp dẫn

Kiểu váy cưới ngắn

nếu như đám cưới của bạn được tổ chức ngoài trời thì kiểu váy cưới ngắn hẳn sẽ là lựa chọn khôn cùng hoàn hảo. nếu váy cưới dài mang đến nét duyên dáng và dịu dàng cho cô dâu thì kiểu váy cưới ngắn lại đem lại cho họ nét trẻ trung, năng động và phong cách. Kiểu váy cưới hấp dẫn nhất này cũng rất đa dạng về chất liệu, thiết kế ko thua sút gì váy cưới dáng dài. Cô dâu sở hữu thể thoả thích tuyển lựa kiểu váy ngắn mà mình ham nhất.
dghm
Váy cưới ngắn trẻ trung

Kiểu váy cưới ren

Chất liệu ren hẳn ko phải xa lạ mang phái đẹp, ren có mặt trong phần lớn các y phục hàng ngày giúp tôn lên nét nhẹ nhõm, duyên dáng cho Anh chị gái.
Kiểuváy cưới ren là kiểu váy cưới trước nhất được ra mắt trong làng thời trang. Và kể từ ra mắt, váy cưới ren vẫn chưa hề sở hữu tín hiệu hạ nhiệt tới thời khắc hiện tại. Nó được phái đẹp giành đa dạng ưu ái bởi chất liệu thân thuộc và mẫu mã lạ mắt. Phần ngực được cắt tinh tế tới phần thân váy với họa tiết hoa cầu kỳ. toàn bộ chất liệu và thiết kế mà nó đem lại đều làm cho cô dâu phát triển thành lộng lẫy và vô cùng hấp dẫn trong lễ cưới của mình.
cvty
Lộng lẫy và hấp dẫn có dòng váy ren tuyệt đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét