Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Thưởng thức cá nướng kiểu Đà Nẵng ngon tại Hà Thành

menu của quán là những loại hải sản chỉ có ở miền Trung gồm: cá đuối, cá chìa vôi, cá bã trầu, cá xương xanh…
cùng sở hữu chậm tiến độ, quán còn mang những món đặc sản quen thuộc của Đà Nẵng như: mỳ Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm...
alt
Như tên gọi, cá mang xương màu xanh là loài cá biển dinh dưỡng cao ở quần đảo Nam Du. giết cá không chỉ ngọt mà còn dai dai, cuốn sở hữu bánh tráng ăn kèm mang rau và chấm mắm… tạo nên 1 bản sắc riêng của hải phận đảo.
alt
Cá chìa vôi Đà Nẵng nướng lên cuốn rau cải cay, chấm muối ớt xanh... Bộ cá chìa vôi là dược liệu quý trong Đông y, dùng điều chế thuốc bổ thận, tráng dương, đau lưng, nhức xương, mỏi mệt. mẫu cá này mang giá từ 200.000 đồng một con tùy trọng lượng.
alt
Cá đuối nấu canh chua, vừa giải nhiệt vừa cung ứng phần nhiều những dưỡng chất của hải sản biển. lúc thưởng thức, bạn có thể ăn cả những mảnh xương nhỏ.
alt
Mực nang Đà Nẵng cừu mắm dòn sở hữu vị cay ngọt.
alt
Sò điệp Đà Nẵng nướng mỡ hành 95.000 đồng 1 đĩa. tuy nhiên, tại quán còn mang sò 2 mảnh, vẹm xanh nướng mỡ hành, hàu sữa tái chanh, hàu sữa nướng mỡ hành.
alt
Mắm nêm Đà Nẵng là mẫu mắm nguyên chất được đầu bếp pha chế theo trật tự chu đáo đảm bảo vệ sinh và thơm ngon. dòng mắm này ăn cùng bánh tráng quấn làm thịt heo. ngoài ra, quán còn sở hữu muối ớt xanh cũng là gia vị chấm chủ đạo của các món cá nướng cuốn cải xanh.
alt
Mỳ Quảng, món thường nhật của người dân Đà Nẵng, Quảng Nam. Sợi mỳ được làm cho từ gạo, khi tráng lên dai và chúng được sử dụng mang nước lèo ngọt đặm đà.
alt
Bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm Đà Nẵng gồm: giết thịt vai, rau sở hữu đủ vị cay, chát, ngọt, mắm nêm được pha theo bí quyết của đầu bếp người Đà Nẵng 10 năm trong nghề.. Món ăn này với giá là 75.000 đồng một suất được pha chế chăm chút tạo nên mùi thơm mặn mòi.
alt
Khoai sọ lệ thị trấn được chế biến công cu li sở hữu công thức vừa đủ. khi ăn, thực khách vừa cảm thấy vị ngọt của khoai, vị dòn ngọt và bùi của bơ và mùi thơm hòa quyện của những gia vị tạo nên 1 món tráng mồm quyến rũ. ngoài ra, lúc tới Đà Nẵng Quán - Muối Ớt, Các bạn sẽ được thưởng thức các đặc sản khác như: lẩu hải sản nấm tươi, lẩu cá cu (đặc sản Hội An), cháo nghêu, cháo hải sản, những dòng hải sản nướng hấp, khoai sọ lệ phố, khoai tây chiên và cơm với món Đà Nẵng…
alt
mang không gian trang trí chủ đạo bằng đèn lồng Hội An, tạo cho Đà Nẵng Quán 1 ko gian yên ấm, sạch sẽ và lịch sự, giá cả phù hợp cho những bữa tiệc thết đãi bạn bè, người mua, đồng nghiệp, và gia đình. Đây là một địa chỉ món ăn ngon tại Hà Nội... không những thế, quán được vật dụng hai TV chiếu phim 3D đem đến ko gian thú vị cho thực khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét