Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Tức tối vì không được hoàn tiền, người đàn ông này cầm bi sắt chọi thẳng vào các sản phẩm trong Apple Store

1 dòng điện thoại sáng tạo mới của Nokia với số hiệu D1C vừa xuất hiện trên phương tiện benchmark Geekbench. không với đa dạng chi tiết về phần cứng của thiết bị được bật mí ko kể việc nó được đồ vật vi xử lí 8 nhân Snapdragon 430 1.4 Ghz, đồ họa Adreno 505. Máy mang RAM 3 GB và sẽ chạy hệ quản lý Android 7.0 lúc chính thức lên kệ.



Nokia đã bán lại mảng phần cứng và nhà sản xuất của công ty cho Microsoft có giá 7 tỷ đô la (tháng 4/2014) sở hữu thỏa thuận sẽ không được dùng nhãn hàng Nokia trên điện thoại cho tới thời khắc hiện tại. ký hợp đồng này sẽ hết hiệu lực vào cuối năm nay và Nokia đang mang những động thái cụ thể để quay trở lại thị trường di động.



Theo các tin đồn cách đây không lâu thì Nokia dự định sẽ giới thiệu ít nhất 3 tới 4 cái điện thoại, tablet mới chạy Android vào tháng Mười hai năm nay. hai trong số các cái điện thoại này sẽ hướng đến phân khúc cao cấp có chipset Snapdragon 820 của Qualcomm.
khi mà ngừng thi côngĐây, dòng điện thoại D1C của Nokia dường như sẽ hướng đến phân khúc tầm trung với điểm số cho bài test lõi đơn trên Geekbench là 682 và đa lõi là 3229.
Hiện Nokia vẫn chưa chính thức xác nhận sự còn đó cũng như thời gian phát hành chính thức của trang bị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét