Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Quán bún vịt đông khách cực ngon

Quán nhỏ ko tên trong hẻm đường Lê Văn Sỹ (quận Tân Bình, TP HCM), nhưng trước lúc mở bán, thực khách và xe máy đã xếp hàng chờ.
Quán bún vịt không tên nằm cuối con hẻm số 281/26 Lê Văn Sỹ, huyện Tân Bình, TP HCM. Quán không với bảng hiệu và lịch bán cụ thể. Khách muốn ăn, khoảng 15h, cứ dong xe đến hẻm. giả dụ thấy bảng "Bún vịt bán trong nhà" thì vào chờ. nếu ko thấy biển báo, khách đành ra về.

Người bán xếp hết những món bạn gọi lên cùng một đĩa.
Đúng 15h30, lúc nhân viên xếp bàn ra, các khách đứng chờ sẽ ùa vào xí chỗ. Anh Chân, quý khách đã ăn ở đây hơn 10 năm, cho biết: "90% khách lần đầu đến quán đều phải quay về ko. căn do là vịt ngon, giá rẻ nhưng quán nhỏ, ít chỗ ngồi, khách đông. Mỗi ngày quán chỉ bán khoảng 20 con".
Bù lại cho việc săn chỗ khó nhọc, bạn sẽ chóng vánh được thưởng thức món vịt được phổ thông người đánh giá ngon nhất nhì TP HCM.

giết mổ vịt thơm, mềm chứ không dai hay mang mùi.
làm thịt vịt ở đây là các con vừa, ít mỡ, lớp da mỏng, chế biến khéo nên giết thịt thơm, mềm chứ không mang mùi hay dai thường thấy. Đi kèm đĩa gỏi vịt là mắm gừng với vị chua, cay nhẹ.
giả dụ thích ăn lòng hay huyết, bạn sở hữu thể gọi thêm. Lòng vịt được xử lý kỹ, chín mềm và được xắt miếng to. Huyết được lấy trong khoảng tiết tươi và chế biến theo công thức gia truyền, thơm, béo, mịn.

Theo các người sành ăn, nếu như nêm thêm chút gia vị, nước dùng của bún măng sẽ mất ngon.
Bún măng của quán cũng độc đáo ko kém. một tô chỉ gồm bún, măng và nước dùng, nhưng người nào đến cũng phải ăn. có người chọn phương pháp vừa thưởng thức làm thịt vịt, vừa nhắm nháp bún. mang người chia thành hai bước. chọn lựa phương án nào, bạn cũng cảm nhận được những miếng măng tươi sần sật. nước dùng trong vắt, ngọt đậm nguyên chất đến mức, chỉ lỡ tay thêm tý gia vị cũng làm cho nó mất ngon. Gỏi ăn kèm tương đối ít và nhạt. Bạn phải chấm cộng mắm gừng mới vừa mồm.
Bún vịt không tên ở trong căn nhà cuối hẻm 281/26 Lê Văn Sỹ, huyện Tân Bình, TP HCM. Quán bán từ 15h30-16h30. Gỏi vịt nửa ức khoảng 90.000 đồng. Bún măng vịt giá 30.000 đồng 1 tô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét