Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Những kiểu tóc nam đẹp mà cá tính nhất

ko chỉ với phái đẹp mới cần chăm chút và khiến mới mình mà ngay cả các đấng mày râu thảng hoặc cũng nên “đổi gió” có các kiểu tóc sành điệu và thời thượng. các kiểu tóc nam đẹp nhất sẽ với đến cho các chàng vẻ mạnh mẽ, thời trang mà vẫn hấp dẫn.
cá tính tóc luôn luôn thay đổi để bắt kịp với xu hướng thời đại, vì thế để chọn cho mình kiểu tóc nam đẹp ko phải thuần tuý có phái mạnh. Meohay sẽ giới thiệu cho Anh chị những kiểu tóc nam đẹp nhất bây giờ với độ hot chưa bao giờ giảm. cộng tham khảo và chọn cho mình 1 phong cách mà bạn thích nhé!

Kiểu tóc chuốt và Undercut

một sự phối hợp lý tưởng giữa phong cách cổ điển và đương đại được mô tả bởi kiểu tóc chuốt và Undercut lôi kéo. Đây là kiểu tóc đẹp được đa số đấng mày râu yêu thích bởi nét nam tính mà nó đem lại.
Đặc điểm của kiểu tóc Undercut rất đặc trưng ở chỗ: cạo 2 bên tóc và để dài phần tóc mái phía trước.
Kiểu tóc cá tính này nhận được tương đối rộng rãi lời khen ngợi với cánh của những chàng trai, độ lan truyền của kiểu tóc thì càng ngày càng rộng. 1 điều đặc thù, kiểu tóc này phù hợp mang mọi phong cách và ngoài mặt khuôn mặt khác nhau. vì thế, bạn mang thể vô tư để kiểu tóc Undercut và thông minh theo ý mình muốn.
fg7
Kiểu tóc hấp dẫn nhất dành cho những chàng trai

Kiểu tóc mái cao và dày

phong cách này có nguyên nhân trong khoảng kiểu tóc của những chàng bộ đội, tuy nhiên, hiện tại, nó được coi là kiểu tóc đẹp nhất giành cho các chàng trai. những nghệ sỹ Hàn rất mê say kiểu tóc trẻ trung, nam tính này.
mang phần tóc mái được để dài và ngắn dần phía hai bên và sau gáy, thêm chút gel vuốt dựng tóc mái là bạn đã với 1 phong cách cực “chất”. Kiểu tóc nam đẹp này hút hồn phái đẹp bởi nó được toàn bộ các ca sỹ, diễn viên Kpop ưa chuộng.
fgf
Kiểu tóc này được đầy đủ các ca sỹ, diễn viên ưa thích

Kiểu tóc xoăn

Sau bộ phim “Vườn sao băng” của Hàn Quốc, chàng diễn viên Lee Min Ho đã làm bao cô gái phải xiêu vẹo không chỉ bởi tính cách thức, mà còn bởi mái tóc xoăn hoàng tử làm nên vẻ điển trai cuốn hút.Kiểu tóc này mang đặc điểm tóc xoăn từng lọn nhỏ, bềnh bồng tự nhiên, trông rất lãng nhân và quyến rũ. Anh chàng điển trai Lee Min Ho đã thực thụ thành công khi tạo nên cơn sốt tóc xoăn vào năm 2009 và từ chậm tiến độ, mái tóc xoăn trở nên kiểu tóc được săn đón và tìm kiếm rộng rãi nhất trên mạng internet.
zdf5
Lee Min Ho sở hữu kiểu tóc xoăn hoàng tử

Kiểu tóc blowback

Kiểu tóc blowback tạo điểm đặc sắc cho đấng mày râu bởi phần mái được để dài, vuốt bằng sáp nhưng lại ko cứng nói, trông chúng thật sự mềm mại, đẹp bềnh bồng bỗng dưng.
Kiểu tóc này thích hợp với những chàng trai mang bắt mắt lãng tử. Vào các dịp quan yếu, để thu hút hơn, những chàng có thể tiêu dùng thêm sản phẩm tạo kiểu, chải phần tóc mái lệch sang một bên hoặc ngược lên trên để khoe vẻ ngoài thật lịch lãm của mình. Thử đổi thay một tẹo mang kiểu tóc đẹp này, các nàng sẽ chẳng thể rời mắt bởi vẻ lãng tử toát ra trong khoảng mái tóc của bạn.
dfw
Kiểu tóc này phù hợp mang chàng trai sở hữu cá tính lãng nhân

Kiểu tóc Two-block cut

Bạn sẽ khó sở hữu thể rời mắt bởi sự nam tính và mới mẻ khi nhìn những hình ảnh đầy khí chất của những chàng trai sở hữu kiểu tóc two – block cut. Đây chẳng phải là kiểu tóc quá mới nhưng chính nét cổ điển được canh tân và biến tấu một phương pháp hợp lý để có hơi hướng đương đại đã khiến nên sự lôi kéo kỳ lạ.
Đặc điểm của kiểu tóc nam đẹp này là phần tóc 2 bên được cạo sát chân tóc tạo thành two – block biệt lập và phần tóc giữa được uốn xoăn tạo nên vẻ đẹp vừa nam tính lại vô cùng sành điệu cho các chàng. phối hợp mang 1 màu nhuộm hợp bắt mắt, là bạn đã sở hữu một mái tóc tuyệt vời. phần nhiều hình thành nên một chàng trai chững chàng, manly nhưng không kém phần ngọt ngào.
fg8
Khó mang thể rời mắt bởi sự nam tính và mới mẻ của chàng trai mang kiểu tóc two – block cut

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét