Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Chán Apple, Xiaomi “tham khảo” thiết kế màn hình uốn cong 2 cạnh của Samsung

những mẫu smartphone trước đây của Xiaomi luôn bị so sánh sở hữu iPhone của Apple, với các lời buộc tội đánh cắp ý tưởng và đạo thiết kế. Nhưng có vẻ như sau 1 thời kì dài Apple iPhone không sở hữu phổ quát đổi mới, Xiaomi yêu cầu tham khảo ý tưởng bề ngoài của một hãng smartphone khác.
Và Đó chính là Samsung, mang ngoài mặt đột phá nhất chỉ cần khoảng vừa qua là màn hình uốn cong 2 cạnh giống như trên Galaxy S7 edge hay Galaxy Note7. Chính thiết kế này đã giúp Samsung gây ấn tượng mang người dùng và đạt được những thành công nhất định.



một bức ảnh mới được bật mí trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã cho chúng ta thấy một mẫu smartphone mới của Xiaomi. Đó chính là Xiaomi Mi Note 2, siêu phẩm tiếp theo sẽ được ra mắt sau Mi 5s và Mi 5s Plus trong năm nay.
Theo bức ảnh thực tế này, chúng ta mang thể thấy Xiaomi Mi Note 2 sở hữu ngoài mặt uốn cong tràn 2 cạnh rất giống sở hữu Galaxy Note7 của Samsung. có lẽ cái phablet mới này đã được Xiaomi ngoại hình dựa trên cảm hứng lấy trong khoảng Note7.



không những thế, chúng ta cũng với thể thấy một vài tham số của Mi Note hai. dòng phablet này mang màn hình 5,7 inch sở hữu độ phân giải 1440 x 2560 pixel, sở hữu cảm ứng lực Force Touch.
Bên trong được thiết bị bộ vi xử lý Snapdragon 821 mang tốc độ 2,4GHz, chip đồ họa Adreno 530, các tùy chọn RAM 4GB/8GB và tùy chọn dung lượng bộ nhớ 128GB/256GB.
Mặt sau của Mi Note 2 cũng sẽ được thiết bị camera kép với độ phân giải 16MP, camera trước 5MP. Dung lượng pin được tăng lên 4.000 mAh và sở hữu kỹ thuật sạc nhanh. Mi Note hai vẫn sẽ sở hữu cảm biến vân tay của Qualcomm giống như Mi 5s.
bây giờ thì giá tiền và ngày ra mắt chính thức của Mi Note hai vẫn chưa được Xiaomi tiết lộ, nhưng chúng ta mang thể hi vẳng rằng siêu phẩm mới này sẽ sớm được ra mắt vào tháng 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét