Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

LG sẽ không trang bị màn OLED uốn cong cho LG G6 nữa

Theo 1 Thống kê từ Hàn Quốc, LG đã hủy bỏ kế hoạch vật dụng màn hình OLED với thể uốn cong cho LG G6 (dự kiến sẽ được trình làng trong năm 2017). Nguồn tin trên cũng khẳng định LG G6 sẽ sử dụng màn hình LCD phẳng giống như tất cả điện thoại thông minh hiện tại của công ty.



nguồn cội của quyết định này khởi hành trong khoảng việc LG Display chưa với khả năng phân phối đầy đủ số lượng màn hình OLED cho LG G6. Điều này chỉ mang khả năng xảy ra khi LG đưa vào vận hành nhà máy phân phối màn hình mới tại phường Gumi. bên cạnh đó, theo dự định nhà máy này chỉ mang thể đi vào hoạt động từ nửa cuối năm 2017 và điều này sẽ khiến chậm trễ lịch trình phát hành của LG G6.
không những thế, nguồn tin trên còn cho biết LG G6 sẽ tiêu dùng ngoài mặt hài hòa giữa chất liệu kim loại và kính cường lực. LG cũng đang tăng trưởng 1 công nghệ sạc ko dây dựa trên cùng hưởng trong khoảng tính nhưng phổ quát khả năng cũng ko kịp vật dụng cho LG G6. Theo những thông tin rò rỉ mới đây thì kỹ thuật này có thể giúp sạc đồng thời phổ biến điện thoại thông minh mang khoảng phương pháp từ 2 tới 3 cm so với bộ sạc.
khi mà chậm tiến độ, một số đơn vị khác đã vững mạnh được công nghệ như vậy có khoảng cách thức trong khoảng vật dụng tới bộ sạc tới 7cm. Hơn nữa, công nghệ sạc dựa trên cùng hưởng trong khoảng dùng nguồn 7 W, trái ngược sở hữu tiêu chuẩn 5 W ngày nay. đa dạng khả năng, công nghệ sạc không dây mới này sẽ xuất hiện trên LG G7 thay vì LG G6 trong năm đến.
LG với thể sẽ loại bỏ ngoài mặt mô đun trên LG G6. vừa qua nhất, loại điện thoại LG V20 cũng ko có khả năng cân xứng có những mô đun của LG G5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét