Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bất chấp thảm họa Note7, Samsung vẫn là thương hiệu mạnh nhất tại quê nhà Hàn Quốc

Theo Báo cáo chỉ số các thương hiệu tại Hàn Quốc của Brand Stock, Samsung vẫn đứng đấu sở hữu điểm số 912,1 trong quý ba năm nay.


Tốp 10 thương hiệu tại Hàn Quốc trong quý 3/2016
Tốp 10 thương hiệu tại Hàn Quốc trong quý 3/2016

ngoài ra, không rõ Brand Stock Thống kê những điểm số này bằng cách thức nào. nếu như Samsung sở hữu thể vượt qua thảm họa Note7 thì đương nhiên họ sẽ tiếp diễn giữ vị trí số một Hàn Quốc trong thời gian dài hơn nữa.
Như bạn thấy trong ảnh, Google cũng mang tương đối phổ biến ảnh hưởng tại Hàn Quốc. Vị trí của gã khổng lồ kiếm tìm trong bảng xếp hạng là thứ 9. nhiều khả năng sau lúc trình làng các smartphone Pixel mới trong sự kiện ngày 4/10, vị trí của Google sẽ tăng lên, áp sát vị trí của Samsung.


Vài ngày trước Samsung đã mở cửa trở lại các điểm trải nghiệm Galaxy Note7 cho người dân Hàn Quốc
Vài ngày trước Samsung đã mở cửa trở lại những điểm trải nghiệm Galaxy Note7 cho người dân Hàn Quốc

Cuối tuần trước, Note7 đã chính thức trở lại thị trường Hàn Quốc và sẽ sẵn sàng bán ra trở lại tại các thị phần khác trong vài tuần tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét