Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

iPhone 2G "cổ lỗ sỉ" mới đáng giá cả gia tài

nếu như nghĩ rằng iPhone 7 và iPhone 7 Plus là 2 mẫu smartphone của Apple với giá cao nhất hiện tại thì bạn lầm lớn rồi ấy. Còn nhớ chiếc iPhone trước tiên không? Vâng, chiếc iPhone 2G đình đám có mặt trên thị trường cách đây 9 năm ấy, giờ đây lại mang giá tiền làm cho bạn Nhìn vào phải bật ngửa.
không tin à? Thử lượn một vòng eBay xem những doanh nhân trên Đó rao giá thế nào nhé.

Chà, 1.000 USD cho chiếc iPhone đời đầu...
Chà, một.000 USD cho mẫu iPhone đời đầu...


Đến tận 4.800 USD cho iPhone 2G 8 GB màu đen cơ á?
tới tận 4.800 USD cho iPhone 2G 8 GB màu đen cơ á?


Khoan đã, tôi có nhìn nhầm không? 8.499 USD, tức 190 triệu đồng à?
Khoan đã, tôi mang nhìn nhầm không? 8.499 USD, tức 190 triệu đồng à?

Ở loại giá trước nhất. sở hữu thể 1 số bạn và ngay cả tôi cũng nghĩ rằng 1 món đồ cổ thì đôi khi có trị giá hơn hẳn những món tân tiến hiện giờ. Nhưng khi xem tới giá bán hơn 8.000 đô la thì chẳng thể hình dong nổi. sở hữu vẻ như sức lôi cuốn của cái máy này vẫn còn rất to, và khi mà Apple không mang bất kỳ sự cải tiến nào về mặt ngoài mặt trong năm nay thì các loại iPhone thời xưa lại có cơ hội được nhiều người mua săn đón phổ biến hơn.

Hãy trân trọng chiếc máy này đi, cả một khối gia tài đấy!
Hãy trân trọng loại máy này đi, cả 1 khối gia tài đấy!

Năm sau nhãn hiệu iPhone sẽ tròn 10 năm tuổi, liệu rằng Apple sở hữu tạo bước ngoặt trong ngoài mặt cho chiếc iPhone 8 hay không? Riêng tôi kỳ vọng là có, còn giả dụ không chắc có nhẽ iPhone 2G lại có cơ hội tăng giá thêm 1 lần nữa trong năm sau. nếu như bạn vẫn còn đang giữ một loại iPhone đời đầu còn hoạt động được, hãy quý trọng nó vì biết đâu năm sau sẽ còn sở hữu trị giá hơn nữa đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét